Với sự thay đổi nhanh chóng về thói quen mua sắm và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường bán lẻ đang đối diện với nhiều thách thức và mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt. ACS đã và đang cung cấp tới khách hàng các giải pháp hiệu quả và rõ ràng, giúp khách hàng có thể tiếp tục giải quyết, mở rộng và sáng tạo với một niềm tin vào thành công.

Một số khách hàng tiêu biểu đã và đang sử dụng giải pháp được cung cấp bởi ACS sẽ chứng minh các vấn đề quan trọng mà khách hàng có thể đo lường, phân tích và cải tiến trong hoạt động kinh doanh. Hãy Click vào các Case Study liên quan để tìm hiểu thêm các nhà bán lẻ đang sử dụng giải pháp của chúng tôi như thế nào.


Vincom Shopping Malls

Sở hữu và quản lý, vận hành các dự án tổ hợp TTTM đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam, Vincom có vai trò dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, khẳng định uy tín của một nhà đầu tư, quản lý bất động sản thương mại chuyên nghiệp với hai dòng thương hiệu Vincom và Vincom Mega Mall. Trong đó, Vincom là các TTTM đẳng cấp quốc tế có diện tích dưới 100.000 m2 tại các đô thị lớn; Vincom Mega Mall là các siêu TTTM “tất cả trong một”, có diện tích trên 100.000 m2, với không gian mua sắm, giái trí, ẩm thực đầy đủ và tiện ích. Tới cuối năm 2016, Vincom đang vận hành và khai thác trên 30 Trung tâm thương mại trên cả nước

Hãy đọc Case Study về Vincom Shopping Malls để xem ACS đang giúp họ thực hiện việc đo lường hàng trăm nghìn lượt khách hàng ngày như thế nào.

DOWLOAD VINCOM SHOPPING MALL CASE STUDY >

tttm

166

Điện máy Trần Anh

Điện máy Trần Anh là mộ trong 5 nhà bán lẻ điện máy lớn nhất Việt Nam với trên 39 Trung tâm điện máy trên cả nước và đang thực hiện chiến lược trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Việt Nam và khu vực. Ban lãnh đạo Trần Anh nhận ra rằng, họ cần biết hiệu quả hoạt động của từng Trung tâm điện máy và toàn hệ thống. Hợp tác cùng ACS, hiện nay họ đã có công cụ và hệ thống để đo lường lượng khách hàng và giám sát các chỉ số quan trọng để xây dựng một hệ thống đánh giá về kinh doanh và hiệu quả hoạt động.

DOWLOAD TRẦN ANH CASE STUDY >


Maison Fashion Group

Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 21 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Ban lãnh đạo Maison cần biết các chỉ số quan trọng trong bán lẻ như Số lượng khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, … cưa từng cửa hàng và từng nhãn hàng để đánh giá hiệu quả hoạt động và xây dựng chiến lược mở rộng hệ thống.

DOWLOAD MAISON CASE STUDY >

maison

Samsung-Experience-Store

Samsung Vina

Cửa hàng Samsung Experience Store (SES)là nơi khách hàng trải nghiệm và mua sắm theo tiêu chuẩn toàn cầu do tập đoàn Samsung và các đối tác hợp tác xây dựng. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung cũng như các phụ kiện, thiết bị công nghệ, đồng hồ,… chính hãng. Để đánh giá hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm mới và chương trình Marketing, Ban lãnh đạo Samsung Vina cần biết được lượng khách hàng tới trải nghiệm và mua sắm trước, trong và sau mỗi chương trình.

 

DOWLOAD SAMSUNG EXPERIENCE STORE CASE STUDY >


Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là một trong những doanh nghiệp bán lẻ điện thoại di động và phụ kiện lớn tại Việt Nam với hơn 10 cửa hàng trên cả nước và  chính thức trở thành nhà phân phối ĐTDĐ SamSung – Masterdealer duy nhất tại 194 đường Lê Duẩn.

Với hệ thống hoạt động trên cả nước, trong môi trường cạnh tranh, Ban lãnh đạo cần quản lý được hoạt động của từng cửa hàng và toàn hệ thống để thực hiện các quyết định điều hành nhanh chóng, tức thời. Hãy xem chúng tôi hỗ trợ Ban lãnh đạo Hoàng Hà Mobile như thế nào bằng việc Dowload tài liệu dưới dây.

HOANGHA MOBILE CASE STUDY >

Hoangha

Ý KIẾN BẠN ĐỌC